Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN PHẢI NIỆM PHẬT


1-   Niệm Phật trước khi đi ngủ sau khi thức dậy.
2-   Niệm Phật trước khi học tập môn học gì.
3-   Niệm Phật Từ nhà ra đi và lúc trở về
4-   Niệm Phật trước khi ăn cơm.
5-   Niệm Phật khi gặp tai biến xảy ra.
6-   Niệm Phật khi đau binh, buồn phiền.
7-   Niệm Phật khi có người và vật sắp lâm chung.
8-   Niệm Phật khi gặp nhau.
9-   Niệm Phật khi gặp tượng Phật và Bồ Tát.
10-  Niệm Phật khi đối diện với bàn thờ tổ tiên, thờ linh.
11-  Niệm Phật khi thưa hỏi điều gì với các bậc tôn túc.
12-  Niệm Phật để sám hối.
13-  Niệm Phật để cảm ơn một việc gì, người ta đã giúp mình.
14-  Niệm Phật để từ chối một việc gì mình không kham nổi.
15-  Niệm Phật để chấp nhận một việc gì người ta nhờ mình
16-  Niệm Phật khi lạy Phật.
17-  Niệm Phật khi gặp quý thầy hay bạn đạo.
18-  Niệm Phật khi có việc bất trắc xảy ra.
19-  Niệm Phật khi nhàn rổi thanh thơi.
20-  Niệm Phật khi bận rộn, đầu óc căng thẳng.
21-  Niệm Phật khi tiếp nhận cuộc điện thoại. (thay vì a lô, là A Di Đà Phật)
22-  Niệm Phật khi nghe ai gọi tên mình.
23-  Niệm Phật để trả lời thay vì nói tên , hoặc có mặt  mình.
24-  Niệm Phật để chuẩn bị giới thiệu một chương trình v.v..


NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN PHẢI NIỆM PHẬT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: CHÙA TAM BẢO TAM KỲ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét