Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

CHẾT VUI


                   CHẾT VUI
                   Sống thì ăn cháo ăn rau
                   Chết con mấy đứa thi nhau cúng gà
                    Sống thì nhà chẳng ra nhà
                   Chết con xây mộ thật là rất to
                   Sống thì bữa đói bữa no
                   Chết con nó gửi xuống cho đủ đầy
                   Bây giờ mình sướng hơn Tây
                   Biết vậy mình xuống đây lâu rồi
                   Khi mình còn ở trên đời
                   Thường nghe con cái nói lời đắng cay
                   Mình chết chúng lại đổi thay
                   Nghiêm trang cung kính chắp tay đàng hoàng
                   Quanh năm chúng gởi tiền vàng
                   Dưới này mình đứng trong hàng đại gia
                   Làm người không sướng bằng ma
                   Cũng may mình đã trải qua kiếp người
                   Tha hồ hạnh phúc vui tươi
                   Sống lặng lẽ khóc, chết cười nhe răng
                   Hồn đất nó biết nói rằng
                   Thế nào nó cũng kêu rằng chết vui
                                      {]{

CHẾT VUI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: CHÙA TAM BẢO TAM KỲ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét