Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

LỜI NGƯỜI CHA NÓI VỚI CON RỄ TRONG BUỔI LỄ THÀNH HÔN

 

LỜI NGƯỜI CHA NÓI VỚI CON RỄ TRONG BUỔI LỄ THÀNH HÔN

          Trong đám cưới, người cha nói với con rể rằng :

  Tôi là người đầu tiên nắm tay cô ta, không phải cậu.

           Người đầu tiên hôn cô ấy là tôi, không phải cậu,

  Người đầu tiên bảo vệ cô ấy là tôi, không phải cậu

          Nhưng mà .

           Có thể đi cùng với cô ấy suốt đời. Đó là cậu chứ không phải tôi,

Nếu có một ngày nào đó, cậu không còn yêu cô ấy nữa;

Đừng phản bội cô ấy,  đừng đánh đập cô ấy, đừng chũi mắng cô ấy,

Hãy nói với tôi,; Tôi đưa cô ấy về nhà.”

Cậu con rễ quỳ xuống, lúc đó các khách mời rơi nước mắt.

Nếu bạn là một người đàn ông, xin hãy tử tế yêu quý người phụ nữ bên cạnh mình. Bởi vì họ là những cô gái yêu quý của người khác. Lúc nhỏ tiêu tiền  là ở nhà bố mẹ đẻ. Lúc lớn khôn đi kiếm được tiền là ở nhà chồng. Thế nên bạn nên nhớ, ngoài cha mẹ họ ra. Họ không nợ bất cứ ai./.

                           {]{

                              Đời người như bóng phù du

                             Sớm còn tối mất công phu lỡ làn

                                  {]{

LỜI NGƯỜI CHA NÓI VỚI CON RỄ TRONG BUỔI LỄ THÀNH HÔN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: CHÙA TAM BẢO TAM KỲ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét